-
Đảm bảo chất lượng
-
Miễn phí vận chuyển
-
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Chính sách giải quyết khiếu nại
Miphar luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch mua hàng của Miphar từ các kênh bán hàng chính thức. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Miphar đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng sản phẩm của Miphar
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ có thể liên hệ
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: cskh@miphar.com
- Gọi điện đến Hotline 0932650066
- Người mua gửi thư khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty Cổ phần Dược Miphar - Trung Tâm CSKH
Địa chỉ: 95 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Không hỗ trợ xử lý khiếu nại qua Zalo / Facebook Chat
Bước 2: Bộ phận CSKH Miphar sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Miphar sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: Miphar có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trong trường hợp Miphar đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Miphar, Công ty Miphar sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
Miphar tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Các sản phẩm được cung cấp cho người tiêu dùng tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn sản xuất sản phẩm của cơ qua chức năng địa phương đang cung cấp hàng hóa.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch thông qua Miphar hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
Ngày hiệu lực chính sách 01/01/2024.